ทำเงินกับ LINKBUCKS

วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2556

10 อันดับ รถยอดนิยม มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2012


10
มิราจ เน้นความเล็กกะทัดรัด เหมาะกับการใช้งานในเมืองที่รถติด ถนนแคบ แต่สมรรถนะไม่ด้อยไปกว่ารุ่นอื่น แม้เดินทางไกลก็ขับสบาย ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3A92 3 สูบ DOHC 12 วาล์วระบบ MIVEC 1,193 ซีซี 78 แรงม้า
ทั้งเกียร์อัตโนมัติ CVT และ ธรรมดา 5 จังหวะ ในราคาตั้งแต่ 380,000-546,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์รถคันแรก


9
เฟียสต้าเป็นอีกรุ่นที่ได้รับความสนใจไม่แพ้ค่ายเจ้าตลาดอื่นๆ หากผู้ที่มองถึงความแตกต่างทั้งด้าน สมรรถนะ และเทคโนโลยีอันทันสมัยที่มีให้เต็มคัน คุ้มราคา ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์วระบบ Ti-VTC 1,499 ซีซี 109 แรงม้า โดเด่นด้วยเกียร์อัตโนมัติ เพาเวอร์ชิฟ 6 จังหวะ แบบดูอัลคลัตช์ ในราคาตั้งแต่ 654,000-689,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์รถคันแรก

8
ด้วยรูปลักษณ์โดนใจทุกเพศทุกวัยของสวิฟท์ ทำให้ยอดส่งมอบรถรอไปอีกเกือบต้นปี 2014 และแรงต่อเนื่องไม่หยุด หลังจากทำตลาดในรุ่น 1.5 ลิตร สร้างชื่อเสียงให้ซูซูกิเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นขึ้นมาในเวลาไม่นาน ซึ่งสวิฟท์ 1.2 ลิตร ก็ออกแบบมาได้ดีกว่ารุ่นเดิมพอตัว และใช้เครื่องยนต์ประหยัดแต่ไม่อืดอาดอย่างที่คิดคือ รหัส K12B เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์วระบบ VVT 1,242 ซีซี 91 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ CVT และธรรมดา 5 จังหวะ พร้อมราคาตั้งแต่ 429,000-559,000 บาท ทำให้ยอดจองถล่มทลาย พร้อมรับสิทธิ์รถคันแรก


7
มาสด้า2 สปอร์ตซีดานตัวเล็กแต่จี๊ดจ๊าดที่ขับสนุกและขึ้นชื่อเรื่องระบบช่วงล่างที่เหนือคู่แข่ง พร้อมตัวถังให้เลือกทั้งแบบ 4 และ5 ประตู ใช้เครื่องยนต์ MZR 4 สูบ 16 วาล์วระบบ S-VT และ TSCV 1,498 ซีซี 103 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ และธรรมดา 5 จังหวะ ราคาตั้งแต่ 550,000-705,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์รถคันแรก


6
ดีแม็กเป็นรถปิคอัพรายที่ติดอันดับ 1 ใน 10 รถขายดีในงานนี้ เพราะความเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการยิ้มจากใจ รวมทั้ง All new D-Max รุ่นใหม่ (ขายจน) หมด ที่ดีไซน์ได้สวยและสะดวกสบายเหมือนรถเก๋ง โครงสร้างแข็งแรงตามแบบฉบับอีซูซุ มาพร้อมการครองความประหยัดระดับตำนานยาวนาน ซึ่งยอดขายดีแม็กนั้นคละกันในหลากหลายรุ่น และยังรับสิทธิ์รถคันแรก


5
อัลเมร่า ผลิตเพื่อตอบสนองผู้นิยมรถประหยัด แต่อยากได้ตัวถังใหญ่ๆ เพื่อให้นั่งสบาย และขนสัมภาระได้เยอะกว่าคู่แข่งระดับเดียวกัน ด้วยเครื่องยนต์ที่อยู่ในรุ่นเดียวกับ มาร์ช เป็นเบนซินรหัส HR12DE 3 สูบ 12 วาล์วระบบ CVTC 1,198 ซีซี 79 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ Xtronic CVT ที่ขึ้นชื่อเรื่องตอบสนองรวดเร็วและประหยัด ราคาตั้งแต่ 429,000-599,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์รถคันแรก


4
วีออส รถยอดนิยมจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่างโตโยต้า แม้ไม่ได้ปรับเติมเสริมแต่งอะไรมากนัก แต่ก็ยังอยู่ในอับดับ 4 วีออสชึ้นชื่อเรื่องสมรรถนะของเครื่องยนต์เบนซินรหัส 1NZ FE 4 สูบ DOHC 16 วาล์วระบบ VVT-i 1,497 ซีซี 109 แรงม้า เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และอัตโนมัติโบราณแบบ 4 จังหวะ แต่ได้กล่องสั่งงานที่ฉลาดอย่าง Super ECT ทำให้ตอบสนองได้ดี กระฉับกระเฉง และประหยัด แม้ช่วงล่างจะเซ็ตออกมาแบบกลางๆ เน้นนุ่มนวลเป็นหลัก แต่ก็ครองยอดขายในอันดับต้นๆ เรื่อยมา ราคาตั้งแต่ 531,000-720,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์รถคันแรก


3
ซิตี้ ซีเอ็นจี เป็นรถยอดนิยมในกลุ่มรถพลังงานทางเลือกระดับเดียวกัน รูปลักษณ์ดูสวยอยู่แล้วเป็นทุนเดิม แม้จะหนักท้ายไปบ้างก็ตาม และรอคิวนานหน่อยขณะเติมแก๊ส แต่ก็ได้ความประหยัดในเรื่องราคาแก๊สที่ถูกกว่าน้ำมัน และใช้น้ำมันน้อยลงบ้าง เครื่องยนต์ถูกปรับแต่งให้สอดคล้องกับระบบเชื้อเพลิงแก๊สซีเอ็นจีส่งผลให้กำลังลดลงบ้างแต่แทบไม่รู้สึก เป็นแบบเบนซินรหัส L15A 4 สูบ SOHC 16 วาล์วระบบ i-VTEC 1,497 ซีซี 102 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ และธรรมดา 5 จังหวะ ราคารุ่น S CNG AT 659,000 บาท และ รุ่น V CNG AT 706,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์รถคันแรก


2
บรีโอ ทำตลาดกับรุ่น 5 ประตูได้สักพักใหญ่ แต่หน้าตาไม่ค่อยโดนใจสักเท่าไหร่ยอดขายเลยวูบลง จึงถึงเวลาดันเจ้า Amaze ตัวถังซีดาน 4 ประตูออกมา ซึ่งหลายคนคงถูกใจกว่ารุ่นเดิมที่มีอยู่ ทำให้ยอดสั่งจองแซงคู่แข่งไปได้ แต่ยังใช้พื้นฐานเดียวกันคือเครื่องยนต์เบนซินรหัส L12B 4 สูบ SOHC 16 วาล์วระบบ i-VTEC 1,198 ซีซี 90 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ CVT และธรรมดา 5 จังหวะ ราคาตั้งแต่ 454,000-521,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์รถคันแรก


1
อันดับ1 ตกเป็นของซิตี้ ใหม่ มีดีไซน์ที่กินขาดคู่แข่งพอควร รูปลักษณ์ลงตัวได้สัดส่วน ทั้งภายในภายนอก สมรรถนะก็โดดเด่นที่สุดในระดับเดียวกันด้วนเครื่องยนต์เบนซินรหัส L15A 4 สูบ SOHC 16 วาล์วระบบ i-VTEC 1,497 ซีซี 120 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ และธรรมดา 5 จังหวะ ราคาตั้งแต่ 559,000-704,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์รถคันแรก

credit   http://www.checkraka.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น