ทำเงินกับ LINKBUCKS

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

เชฟโรเรต สติงเรย์ 2014 Chevrolet Corvette Stingray


เชฟโรเรต เปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุดกับการ กลับมาอีกครั้งกับชื่อระดับตำนาน อย่าง คอร์เวทท์ สติงเรย์  การกลับมาครั้งนี้ทางเชฟโรเรต ได้พัฒนารถคันนี้หลายๆด้าน บวกกับเทคโนโลยีใหม่ ที่จัดเต็มเข้ามา จนออกมาเป็นรถที่ลงตัว อย่างไม่มีที่ติเลยทีเดียว ไปดูข้อมูลอื่นๆกันเลยครับ >>>>

     

สติงเรย์มากับเครื่องยนต์ V8 รหัส LT1 6.2 ลิตร ระดับ 450 แรงม้า ใช้เวลา 4 วินาทีในการเร่งความเร็วจาก 0-94 กม/ชม สามารถสร้างแรงเหวี่ยงหนีศุนย์กลางได้ถึง 1 จี ทำให้มีประสิทธิภาพในการเข้าโค้งดีมาก เกาะหนึบ และกินน้ำมันประมาณ 11 กม/ลิตร 


ใช้วัสดุน้ำหนักเบา ทั้งฝากระโปรงและแผงหลังคาทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ใช้วัสดุผสมคาร์บอนบริเวณซุ้มล้อ ประตูและบริเวณด้านท้ายรถ ขณะที่พื้นใต้ท้องรถทำจากคาร์บอน-นาโน รวมถึงการพัฒนาเฟรมอะลูมิเนียมเพื่อถ่ายเทน้ำหนักมาด้านหลัง รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นด้วยกรอบไฟเอชไอดีและแอลอีดี พร้อมกับรูปทรงลู่ลมตามหลัก แอโรไดนามิกที่ถ่ายทอดจากสนามแข่ง มีแรงเสียดทานอากาศต่ำ เพิ่มศักยภาพการควบคุมและประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง 


ห้องโดยสารที่ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ อะลูมิเนียมและหนังเกรดพิเศษผลิตด้วยมือ มีเบาะที่นั่งให้เลือกสองแบบ ล้วนใช้โครงสร้างแมกนีเซียมน้ำหนักเบาและรองรับสรีระของผู้ขับขี่และผู้โดยสารอย่างเต็มที่ พร้อมกับติดตั้งหน้าจออินโฟเทนเมนต์และแสดงผลการขับขี่ขนาด 8 นิ้วสองตัว 

ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก http://www.matichon.co.th

ziikma

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น