ทำเงินกับ LINKBUCKS

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

KeeWay RKV 200 เทห์สไตส์ Sport Nake

มาคราวนี้ AutoYim อยากจะให้เพื่อนได้มาชมรถจักรยานยนต์แนว Sport Nake กันบ้าง จะได้ลดดีกรีความแรงกันลงบ้างเดี๋ยวจะมึนกันไปก่อน โดยเราพร้อมที่จะเสนอ คีเวย์ อาร์เควี 200 ที่มาพร้อมกับสไตส์เท่ห์ๆ สีสันดูสบายตา แต่ก็ยังแฝงไว้ด้วยความแรง

KeeWay RKV 200 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 200 ซีซี 1 สูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วย Balancer/Oil Cooler อัตรากำลังอัดอยู่ที่ 10.6 : 1 อัตราแรงบิตอยู่ที่ 13.5 นิวตันเมตร ต่อ 6,000 รอบต่อนาที ให้กำลังแรงม้าที่ 9.5 kw ที่ 7,500 รอบต่อนาที ระบบจุดระเบิดเป็นแบบ C.D.I สตาร์ทด้วยระบบไฟฟ้า เห็นสเปกแบบนี้อาจจะดูธรรมดาๆ แต่ก็ยังถือว่าเป็น Sport Nake ที่แรงรุ่นหนึงเลยทีเดียว

สำหรับความปลอดภัยของ คีเวย์ อาร์เควี 200 มาพร้อมกับระบบเบรก แบบดิสก์เบรกทั้งล้อหน้าและหลัง จึงมั่นใจในความปลอดภัยยามขับขี่ได้อย่างสบายๆ ส่วนช่วงล่างที่ถือเป็นจุดเด่นโดยให้ความรู้สึกสปอร์ตเร้าใจในการขับขี่ด้วยระบบแบบ RKV อย่างสมบูรณ์ รวมทั้งมีการควบคุมด้วยระบบเทคโนโลยีอันทันสมัย

การออกแบบเฟรมของ KeeWay RKV 200 เป็นแบบอลูมิเนียมปกติ โดยรูปลักษณ์เป็นแบบโชว์เครื่องยนต์ตามแบบ Sport Nake โดยมาพร้อมกับหน้าปัดที่แสดงมาตรวัดค่าต่างๆ สองสไตสืคือแบบดิจิตอลและอนาล็อคให้ผู้ขับขี่ได้เลือกเพ่งเล็งกันตามความชอบใจ พร้อมด้วยเบาะหนังแท้ชิ้นเดียวต่างระดับ ขนาดจำนวน 2 ที่นั่ง โคมไฟหน้าเป็นแบบโคมเดียวแต่มีไฟ 2 ดวงบรรจุอยู่ ส่วนด้านท้ายมีดคมไฟอยู่สองดวงด้วยกัน AutoYim เห็นแล้วก็นึกถึงวัยเด็กที่จะมีมอเตอร์ไซด์แนว Sport Nake ให้เห็นอยู่เป็นประจำ

สำหรับ ราคา KeeWay RKV 200 อยู่ที่ 59,900 บาท เห็นราคาแบบนี้แล้วเพื่อนๆ ชาว AutoYim ก็ต้องลองไปสอยกันมาขับขี่กันแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น