ทำเงินกับ LINKBUCKS

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

10 นักแข่งสาวที่สวยที่สุด

เอามาฝากแก้เครียด



10. อแมนด้า ลอง


อแมนด้าเป็นนักแข่งรถทางตรงประเภท Drag Radial ซึ่งเป็นสนามที่ท้าทายมากสนามหนึ่งในการขับรถทางตรง เธอมีใบหน้าสดใสน่ามอง เหมือนนักศึกษาสาวในรั้ววิทยาลัยสหศึกษา แรกพบสบตา อแมนด้าดูไม่แตกต่างไปจากผู้หญิงธรรมดาเท่าไหร่นัก แต่เมื่อไหร่ที่เธออยู่ในสนามแข่งรถ คุณจะรู้สึกได้เองว่าภายใต้ใบหน้าน่ารักนั้นมีอะไรซ่อนอยู่มากกว่าที่คุณเห็น






9. เอลิสัน แมคลอด


เอลิสันเริ่มแข่งรถโกคาร์ทครั้งแรกเมื่ออายุเพียง 7 ขวบเท่านั้น ซึ่งหลังจากได้ชัยชนะครั้งแรก เธอก็เริ่มหลงใหลการแข่งรถมาตั้งแต่ตอนนั้น เอลิสันได้เซ็นสัญญากับทีม Ford Racing เพื่อลงแข่ง United States Auto Club (USAC) รุ่นเล็ก เมื่ออายุ 14 ปี จนถึงปัจจุบันเธอยังอยู่กับฟอร์ดเรซซิ่ง และกำลังพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อจะได้ลงแข่งในสนามของ NASCAR Canada Ride กับ ARCA ครับ

8. แคธารีนา เฟลเซอร์


นักแข่งรถสาวชาวเยอรมัน ที่เริ่มอาชีพนักซิ่งมาจากการขับโกคาร์ทเมื่อปี 1997 ก่อนจะขยับเข้ามาสนาม F3 ในรายการ Austrian Formula Ford และ German Formula BMW




7. เลลานี มุนเธอร์


นักแข่งรถสาวชาวอเมริกัน เธอลงสนามแข่งรถ Stock Car ในซีรี่ส์ต่างๆ ของ Automobile Racing Club of America (ARCA) และยังเคยลงสนาม Firestone Indy Lights นอกจากนั้นแล้ว เลลานียังทำกิจกรรมรณรงค์เรื่องสิ่งแวดล้อมด้วย ทั้งสวยทั้งรักโลกอย่างนี้ เป็นใครก็ตกหลุมรักทั้งนั้นล่ะครับ

6. แอชลีย์ ฟอร์ซ ฮูด


สาวสวยนักแข่งรถทางตรงประเภท Funny Car ลูกสาวของ จอห์น ฟอร์ซ นักแข่งรถเจ้าของตำแหน่งแชมป์ NHRA (National Hot Rod Association) Funny Car 15 สมัย นอกจากจะแข่งรถแล้ว เธอยังช่วยที่บ้านทำธุรกิจทีมรถแข่ง John Force Racing ด้วย




5. ซูซี่ สต็อดดาร์ท


สาวนักขับรถแข่งจากสก็อตแลนด์ ซูซี่ค่อยๆ พัฒนาอันดับในวงการรถแข่งของเธอ โดยเริ่มต้นจากการเป็นนักแข่งรถโกคาร์ท เลื่อนอันดับขึ้นไปลงสนาม Formula Renault และ Formula 3 ก่อนขยับไปแข่งรถยนต์ทางเรียบ DTM (Deutsche Tourenwagen Masters) รายการ Mercedes-Benz ตั้งแต่ปี 2006 ก่อนหน้านี้เธอเคยให้สัมภาษณ์ลงนิตยสารกีฬาแห่งหนึ่งของออสเตรเลียว่า เธออยากลงสนามแข่งรถฟอร์มูล่าวัน

4. เจนนิเฟอร์ เจ คอบบ์


นักแข่งรถสาวจากรัฐแคนซัส สหรัฐอเมริกา ที่เข้าร่วมแข่งขันรายการ NASCAR Camping World Truck และยังคงขับรถแข่งของเธอลงสนามแข่งขันระดับประเทศอย่างสม่ำเสมอครับ



 

3. มิลก้า ดูโน่


นักแข่งรถหญิงชาวเวเนซุเอลา เธอเป็นนักแข่งรถหญิงคนแรกจากฝั่งลาตินอเมริกา ที่ถูกจัดอยู่ในกลุ่มนักแข่งรถมืออาชีพ และถ้าจะถามว่าเธอมีส่วนไหนบ้างที่เซ็กซี่ ก็คงต้องตอบว่า...มิลก้าเธอเซ็กซี่ไปเสียทุกส่วนนั่นแหละครับ แม้เธอจะไม่เคยขึ้นปกนิตยสารระดับโลก แต่เวลาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เธอแค่สนุกกับการเป็นนักแข่งรถเท่านั้น

2. เจสสิก้า บาร์ตัน


สาวสวยสุดเซ็กซี่ นักแข่งรถทางตรงที่ต้องใช้ความเร็วเข้าห้ำหั่นกับคู่แข่ง นอกจากการแข่งรถแล้ว เธอยังยึดอาชีพหลักเป็นทั้งพิธีกรรายการโทรทัศน์ พรีเซ็นเตอร์ และนางแบบชุดว่ายน้ำ






1. ดานิก้า แพทริค


นักแข่งรถสาวชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นที่รู้จักมากที่สุดคนหนึ่ง เธอเป็นแรงบันดาลใจของนักแข่งรถหญิงนับล้านคนทั่วโลก (และเป็นที่น่าหลงใหลของหนุ่มๆ ด้วย) ดานิก้าไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเท่านั้น เพราะเธอประสบความสำเร็จอย่างสูงในการคว้าแชมป์รายการแข่งรถ อย่าง Indy Japan 300 สร้างตำนานด้วยการเป็นผู้หญิงคนแรกที่สามารถคว้าชัยชนะในการแข่งรถ ซึ่งถือว่าเป็นสนามแข่งขันหลักของผู้ชายครับ
น่าทึ่งมากใช่ไหมล่ะครับ ที่ได้เห็นผู้หญิงหน้าตาสวยหวานแต่ละคนโลดแล่นไปบนถนนสายนักแข่งรถอาชีพอย่างนี้ บรรดานักแข่งรถชายคงต้องยอมรับกันแล้วครับว่า จะประมาทฝีมือพวกเธอไม่ได้เลย

credit

http://www.therichest.org/sports/most-hottest-nascar-driver/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น